Tìm kiếm sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Máy đo lưu hóa cao su
Máy đo lưu hóa cao su
secovina@vnn.vn 0908.866.933
Máy đo độ nhớt Mooney
Máy đo độ nhớt Mooney
secovina@vnn.vn 0908.866.933
Máy lắc Multi vortex
Máy lắc Multi vortex
61,000,000 đ
Máy kiểm tra độ mài mòn DIN
Máy kiểm tra độ mài mòn DIN
secovina@vnn.vn 0908.866.933
Máy đông khô Sublimator 5
Máy đông khô Sublimator 5
secovina@vnn.vn 0908.866.933

Hỗ trợ trực tuyến

ĐT: 0908866933 - secovina@vnn.vn

ĐT: 0908866933 - secovina@vnn.vn

Hệ thống trích ly bằng CO2 siêu tới hạn

Máy lắc Multi Vortex

Hệ thống trich ly CO2 siêu tới hạn

Máy đo độ mài mòn cao su kiểu DIN

Máy đông khô thí nghiệm và Pilot

Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Chiết xuất tinh dầu bằng công nghệ CO2 lỏng siêu tới hạn

Chiết xuất tinh dầu bằng CO2 siêu tới hạn là một phương pháp được sử dụng để chiết xuất tinh dầu từ nguyên liệu thực vật. Đây là một phương pháp chiết xuất hiện đại và thân thiện với môi trường, sử dụng carbon dioxide (CO2) ở trạng thái siêu tới hạn để chiết xuất các hợp chất dễ bay hơi từ nguyên liệu thực vật.

Trong quá trình này, CO2 được nén và gia nhiệt đến nhiệt độ và áp suất mà tại đó nó chuyển từ dạng khí sang trạng thái siêu tới hạn. Chất lỏng này sau đó được đưa qua nguyên liệu thực vật, nơi nó hoạt động như một dung môi để chiết xuất tinh dầu. CO2 sau đó bay hơi, để lại tinh dầu đậm đặc.

Chiết xuất CO2 siêu tới hạn có một số ưu điểm so với các phương pháp truyền thống, chẳng hạn như chưng cất hơi nước và ép lạnh. Những ưu điểm này bao gồm:

Nhiệt độ thấp hơn: Quá trình này hoạt động ở nhiệt độ tương đối thấp, giúp bảo quản các hợp chất thơm tinh tế và bảo vệ chất lượng của tinh dầu.

Chiết xuất chọn lọc: CO2 là một dung môi chọn lọc, nghĩa là nó chỉ chiết xuất một số hợp chất nhất định, cho phép chiết xuất có mục tiêu hơn các hợp chất cụ thể hoặc các hợp chất có đặc tính cụ thể.

Độ tinh khiết: Quá trình chiết xuất tạo ra một loại tinh dầu nguyên chất với tạp chất tối thiểu.

An toàn: CO2 là một chất không độc hại và không bắt lửa, làm cho nó trở thành một chất thay thế an toàn hơn cho các dung môi khác được sử dụng trong chiết xuất tinh dầu.

Khả năng mở rộng: Quy trình có thể mở rộng và có thể được sử dụng để chiết xuất tinh dầu từ nhiều loại nguyên liệu thực vật với số lượng lớn.

Tóm lại, chiết xuất CO2 siêu tới hạn là một phương pháp chiết xuất tinh dầu từ nguyên liệu thực vật hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 3 đánh giá)

Top

  Zalo